วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

"ทำไมถึงรักเขา" คุณเคยถามตัวเองไหม ?แล้วคุณหาคำตอบให้ตัวเองได้ไหม ?ถ้าคุณตอบว่า "ได้ ที่ฉันรักเขาก็เพราะเขา perfect ออกปานนั้น"รู้ไว้ด้วยว่า คุณกำลังสร้างเงื่อนไขให้กับความรักของคุณ

ส่วนที่เหลือ การสร้างเงื่อนไขก็คือการสร้าง "ถ้า" ขึ้นมากำกับความรักของคุณเช่น ถ้าเขา perfect ฉันจะรักเขาถ้าเขาเรียนเก่งฉันจะรักเขาถ้าเขาเข้าใจฉันๆ จะรักเขาถ้าเขาน่ารักฉันจะรักเขา ฯลฯเช่นนี้แล้วความรักของคุณก็จะเต็มไปด้วยเงื่อนไข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น